SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Việc mở rộng thị trường mới là hướng đi của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu, tránh phụ thuộc quá nhiều vào 1 thị trường nhất định.
6 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu của cả nước ước đạt gần 71 tỷ USD (gần bằng với mức cả năm 2010), tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, gấp gần 3 lần so với tốc độ tăng trưởng kinh tế…Những con số này cho thấy xuất khẩu vẫn là điểm sáng của nền kinh tế.
Tuy nhiên, bên cạnh những con số đáng mừng thì việc đa dạng hóa và chủ động về thị trường xuất khẩu để tránh phụ thuộc vào một thị trường nhất định, cùng với đó là gia tăng giá trị xuất khẩu vẫn là những bài toán đặt ra để hướng đến xuất khẩu bền vững.

Trong khi ngành dệt đang đợi câu trả lời của ngành may về việc tiêu thụ nguyên liệu đầu vào cho họ, bản thân ngành may cũng đang gặp một vấn đề lớn - những đòi hỏi cao từ các đối tác quốc tế.
Ngành dệt trong nước "loay hoay" tìm đầu ra.
Thực tế trên tạo nên một vòng tròn: Doanh nghiệp dệt không có đơn hàng, khó hồi vốn đề tái đầu tư, còn doanh nghiệp may không thể đặt hàng nếu như chất lượng nguyên phụ liệu không thể đáp ứng yêu cầu của đối tác. Câu chuyện này đang rất cần một giải pháp đồng bộ cho cả phía doanh nghiệp

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

 Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

 

 icon-yh  Hỗ trợ tư vấn 1
   
 icon-sky  Hỗ trợ tư vấn 2
Joomla Templates - by Joomlage.com